Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

CHÚC MỪNG "TẾT" NEPAL!

Các bạn thân mến,
 TẾT đang diễn ra trên khắp đất nước Nepal.
 Nhân dịp này Nguyễn Phú Nepal Blog cũng xin "Mượn hoa cúng Phật" cầu chúc tất cả bạn đọc xa gần dồi dào sức khỏe, thịnh vượng và may mắn.
HAPPY DASHAIN !

  Dịp Tết Nepal rảnh rỗi ngồi xem lại blog của mình suốt hơn nửa năm qua, nhân có góp ý của các bác qua comments trên TTX Vỉa Hè. Giật mình.
  Suốt hơn nửa năm qua, mình viết bài lộn xộn, không tập trung, đa phần là cóp nhặt từ các web và Blog khác nhất là mấy tháng gần đây (22/56 entries trong vòng 6 tháng). Có nhiều bài "tào lao". Cách viết và trình bày ý kiến có vẻ "ta đây". Sử dụng các chiêu "câu view" thô thiển... Còn nhiều và nhiều khuyết điểm khác.
  Từ đây, mình sẽ cố gắng tập trung vào các chủ đề gần gũi và nắm chắc như: lịch sử và nghệ thuật Phật giáo, Himalaya, Nepal đất nước-phong tục-con người, khảo cứu về các nước Nam Á và nền văn minh Ấn Độ... (những chủ đề mà dành cả đời người để viết cũng không hết và là những chủ đề bổ ích cho bạn đọc Việt Nam vốn thiếu thốn thông tin từ khu vực Nam Á này)... hết sức tránh sa đà vào những chủ đề xa tầm tay với, và mình không có đủ thẩm quyền bình luận cũng như trình độ hiểu biết, thông tin để lạm bàn. 
  Kính mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ, nhín thời giờ vào thăm  blog này.
  Trân trọng cám ơn!

  Nguyễn Phú