Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

MA ĐƯA LỐI CHO QUỶ VÀO NHÀ


Hân hoan đưa đường dẫn lối cho "Pháp Vương" Gyalwang Drukpa vào Việt Nam
NP: Cách đây không lâu rất nhiều người đã phát ói khi thấy bài của một kẻ bồi bút xưng tụng kẻ tâm thần Đậu Bù - kẻ tiêu diệt kinh tế miền Bắc sau 1954 và tàn sát giới công thương tư sản miền nam sau 1975 - là "Bồ tát thị hiện". Chưa hết chính kẻ này là người có công lớn nhất để đưa sản phẩm mật tông Made in China có tên là Drukpa vào Việt Nam. Xin mời đọc bài từ 7 năm trước của Người Buôn Gió để có thể thấy rõ kẻ đưa lối dẫn đường cho Drukpa là người thế nào. Ngưu thì tầm ngưu, và mã sẽ tầm mã.
Bên dưới là bài ca ngợi "Bồ tát thị hiện" và 1200 bao tiền lẻ của ma tăng này.
_________

Làm thế nào để tiêu diệt Phật Giáo và xây dựng thành công CNXH?

NGƯỜI BUÔN GIÓ

Thích Minh Hiền trụ trì chùa Hương, trấn ải Thiên Trù. Quản lý cả vùng danh lam thắng cảnh, mỗi năm hàng triệu người đến ngoạn cảnh và lễ Phật. Công việc ngập đầu, nhưng Minh Hiền vẫn dành nhiều thơi gian để đến với nghệ thuật. Cái gọi là nghệ thuật của Minh Hiền thật phong phú, đa dạng từ văn thơ, âm nhac, nhiếp ảnh, hội họa, thư pháp… Minh Hiền đều chơi tuốt, biết tuốt mà ta gọi nôm na là văn võ song toàn, bắn súng lục, bơi thuyền rồng, thủy lục không quân, cái chi chi cũng tài hết.
Vốn muốn viết về họ Thích này từ rất lâu, nhưng thân mẫu của Người Buôn Gió vốn là người sùng Phật. Cho nên phải đắn đo rât nhiều. Hôm nọ đèo bà cụ đi qua chùa Quán Sứ, cụ nhìn các sư đi xe ô tô đời mới, than rằng:
– Sư mậu dịch có khác. Chỉ khổ mấy vị sư chùa xa. Tu cũng năm bảy đường tu

Người Buôn Gió nghe thân mẫu nói, mới ngộ ra rằng. Sư cũng có sư cách mạng, sư phản cách mạng. Thí dụ như sư Thích Quảng Độ bọn nhà nước nó gọi là sư phản động thì tay thầy chùa Thích Minh Hiền đi con xe 3 chấm kia ắt là sư cách mạng.
Cú bấm khai quang máy ảnh Rolleiflex AF 6008 của Thích Minh Hiền
Minh Hiền dùng một con máy ảnh giá không dưới 8 nghìn đô la, khi bóc tem con máy đời mới nhất có tại Việt Nam. Minh Hiền làm một bữa khai mạc trọng thể, mời nhiều nhiếp ảnh gia đến dự. Khi có người thắc mắc về giá tiền máy ảnh, Minh Hiền tung tin rằng do đệ tử (dấu tê) tặng, mà không nói là mình mua. Kể như thế cũng là kẻ có liêm sỉ


Thiền ảnh Sơn Nam (một trong nhiều bút danh của Minh Hiền)

Là phó ban biên tập tạp chí Phật Giáo trung ương, đều như vắt chanh. Số nào ra Minh Hiền cũng có bài và ảnh của mình. Ngõ hầu lo thiên hạ không biết đến danh, chừng ấy chưa đủ. Minh Hiền hàng năm tổ chức triển lãm ảnh ở số 43 Yết Kiêu cho thiên hạ biết mặt, biết tên. Nào là triển lãm Sen Mùa Hạ, Tây Đông Tuyết Hoa… mỗi lần thiếp mời, thuê địa điểm, hoa hoét, ăn uống… tốn kém hàng chục triệu. Nhưng cũng như mọi lần, Minh Hiền lại cho người phao tin: Tốn kém là do đệ tử bao, trả chi phí .
Thích Minh Hiền có nhiều chức danh đến nỗi không biết gọi ông ta bằng gì, họa sĩ, nhiếp ảnh gia, thư pháp gia, giảng viên, nhạc sĩ, họa sĩ… ông ta sáng tác để lại cho đời nhiều thứ hổ lốn. Cái này may ra có thiếu tướng, nhà văn, nhạc sĩ, họa sĩ (tranh Con Cò), kịch bản, tổng biên tập báo công an nhân dân ông Hữu Ước may ra mới ngang tài, ngang sức. Minh Hiền không bỏ sót lần nào đứng bên các quan chức cao cấp của chính phủ, bắt tay, sát vai, đón tiếp. Rồi cho tay chân làm trong nhiều tờ báo ra sức phô trương thanh thế.
Ngoài lăng xê trên báo chí, Minh Hiền còn cho các đệ tử thân tín đi tung những giai thoại về mình. Điểm này ông ta có vẻ giống Trần Dân Tiên.

Trong buổi khai lễ chùa Hương, Minh Hiền cầm trên tay cuốn tạp chí Phật Giáo
có in ảnh của chính mình ở trang bìa giới thiệu cho các quan khách và người hành hương.

Là kẻ soạn kỷ yếu cho học viện Phật Giáo trên Sóc Sơn, Minh Hiền đã cho dòng slogan:

                     Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa xã hội
Thật hết chỗ nói khi đọc dòng tiêu chí bị gán ghép đến mức thô bỉ, khiên cưỡng, nhưng cốt yếu để lấy lòng Đảng. Minh Hiền không từ bỏ cơ hội nào để chứng minh sự trung thành, phụng sự đường lối của Đảng cộng sản. Chính bởi tấm lòng trung kiên như vậy, mà Minh Hiền đã trụ trì ngôi chùa có tiền công đức và nguồn thu lên đến hàng chục tỉ đồng. Tha hồ ăn chơi, dùng đồ hiệu. Từ máy tính xách tay, bật lửa, bút, máy ảnh, ô tô… một mình một cõi tha hồ lăng xê hình ảnh của mình như một nhà văn hóa lỗi lạc, đa tài.
Có giai thoại kể rằng… Hồi đang là sinh viên, Minh Hiền đi chùa Hương chơi. Thấy dân tình bỏ tiền vào hòm công đức tới tấp. Chàng trai trẻ về nhà thắc mắc với ông chú. Ông này phán:
– ĐM. bây giờ có 4 nghề hái ra tiền mày biết là nghề gì không?
Minh Hiền lắc đầu
Ông chú bắn hơi thuốc lào, phả khói lên trần nhà .
– Đó là Tiên Sư Cha Tướng.
Thấy thằng cháu mới vào đời ngơ ngác, ông chú giảng cặn kẽ cho
– Này nhé, Tiên là có sắc đẹp đi làm ca ve hái ra tiền. Một nhát tàu nhanh cũng mấy vé. Còn Sư là làm sư ở chùa, thiên hạ mê muội cứ nhồi tiền cho mà tiêu. Cha là Cha cố, không những con chiên nộp tiền mà còn bọn Vatican gửi tiền cho mà tiêu. Tướng là làm quan, làm tướng, tham nhũng hối lộ tiền chất đâu cũng không hết. Mày không có sắc không làm tiên, không có thần thế không làm tướng, không có dòng để làm cha cố. Học cũng để kiếm tiền, tốt nhất là đi tu. Mà ngày xưa đi tu còn cấm kỵ, chứ bây giờ có mà tự do.
Minh Hiền nghe xong,ngộ ra chân lý. Chắp tay vái ông chú ba lạy. Sau đó bỏ học vào chùa Hương, xin Thích Viên Thành cho làm đệ tử. Gặp lúc đang thiếu người có học làm sổ sách. Thích Viên Thành nhận lời ngay. Sau thấy Minh Hiền thông minh, tháo vát dễ bảo bèn cất nhắc lên dần. Khi Thích Viên Thành về nơi cõi Phật, nghiễm nhiêm Minh Hiền lên làm trụ trì chùa Hương. Con đường tiến thân thuận lợi như thế, cũng gọi là có phúc có phận, được Trời, Phật giúp đỡ cộng thêm tài khéo léo biết cách tiến thân, điểm đến của Minh Hiền không hẳn đã là như bây giờ.
Trong lúc có nhiều người như Thích Nhất Hạnh,Thích Quảng Độ, Thích Không Tánh ít nhiều làm bận tâm nhà chức trách, thì sư như Minh Hiền một lòng, một dạ dạy bảo thiện nam, tín nữ theo đường lối chính sách của Đảng thì có gì quý hơn. Phải nói Minh Hiền khôn ngoan,lọc lõi, biết thời thế, biết tạo dựng cho mình chỗ đứng


Ngoài vỏ thì vẫn cà sa, tràng hạt; trong ruột toàn là CNXH và Chủ Nghĩa Cộng Sản…

_____________________
"BỒ TÁT THỊ HIỆN"
http://123.30.190.43:8080/tiengviet/tulieuvankien/tulieuvedang/details.asp?topic=168&subtopic=463&leader_topic=981&id=BT2171440422


1200 BAO TẢI TIỀN KHOẢNG 20 TỶ ĐỒNG- CÓ TIN ĐƯỢC LỜI TRỤ TRÌ CHÙA HƯƠNG KHÔNG?

http://news.zing.vn/Su-tru-tri-chua-Huong-ly-giai-1200-bao-tai-tien-post383664.html

















Sư trụ trì chùa Hương lý giải 1.200 bao tải tiền


“Đó là tiền người dân gửi Ngân hàng NN-PTNT huyện Mỹ Đức. Tôi không có một xu nào trong số 1.200 bao tải tiền lẻ đó”.



Trước đề cập của PV về thực hư 1.200 bao tải tiền lẻ chùa Hương gom được trong mùa lễ hội mà một số báo đề cập trước đó, chiều 7/1, Thượng tọa Thích Minh Hiền, sư trụ trì chùa Hương, khẳng định “tôi không có một xu nào trong số tiền đó".
Theo Thượng tọa Thích Minh Hiền, đây là số tiền người dân gửi Ngân hàng NN-PTNT huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Sau đó ngân hàng NN-PTNT gửi tiền lên ngân hàng trung ương, nhưng một tờ báo lại thông tin đó là tiền của chùa Hương.


Thượng tọa Thích Minh Hiền và Trưởng ban tổ chức lễ hội chùa Hương Nguyễn Văn Hậu tại buổi thông tin báo chí chiều 7/1.
“Thấy có khách sạn mang tên chùa Hương, có người bảo sao thầy lại kinh doanh khách sạn? Chùa cấm uống rượu sao thầy lại kinh doanh rượu mơ chùa Hương? Rồi tôi cũng bị ngộ nhận là kinh doanh xe buýt chùa Hương…”, Thượng tọa Thích Minh Hiền phân trần về sự “oan uổng”.
“1.200 bao tải tiền lẻ tương đương với 20 tỷ đồng là người dân gửi ngân hàng trong 3 tháng hội chứ không phải tiền của tôi”, Thượng tọa khẳng định.
Vị sư trụ trì chùa Hương cũng cho biết, khi ngân hàng huyện Mỹ Đức mang số tiền lẻ này lên gửi ngân hàng trung ương, nhưng vì phải chờ tiếp quản, nên ngân hàng này lại phải chuyển số tiền đó về.
“Khi gặp Thống đốc, tôi đã nói tại sao lại không giải quyết luôn, vì đây là tiền lẻ nên rất đau đầu”, Thượng tọa nói và cho biết những số tiền chùa thu được đã dùng để trùng tu, lát đường chùa.
Cũng tại buổi thông tin báo chí này, Trưởng ban tổ chức lễ hội chùa Hương, Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức Nguyễn Văn Hậu, cho biết số tiền thu được từ chùa Hương được dùng để khắc phục môi trường suối Yến, tái đầu tư chùa và thực hiện nhiều công trình khác.
Ông Hậu dẫn chứng, chỉ làm một chiếc cổng chùa đã mất 11 tỷ đồng, ngoài ra còn tới 3 chiếc cổng nữa chưa được làm. Hay số tiền chi phí cho ban tổ chức lễ hội lên đến 14 tỷ đồng mỗi năm, dành cho 600 người phục vụ.
Liên quan đến việc đấu thầu cửa hàng ăn tại khu vực chùa Hương, theo ông Hậu, chùa Hương rất rộng và liên quan đến nhiều thôn. Khu vực kinh doanh thuộc thôn nào thì thôn đó được kinh doanh. Người kinh doanh ở vùng khác không được kinh doanh ở chùa Hương, vì đây là tiền lệ “Đất vua chùa làng. Nó như lộc Phật cho người dân ở đó”.
Cũng theo ông Hậu, ban tổ chức không cho đấu thầu. Trên thực tế giá hộ kinh doanh nộp thuế chỉ khoảng 10 triệu đồng, nhưng các hộ kinh doanh này bán lại cửa hàng với mức giá có khi còn lên đến 300 triệu đồng. Hiện trong quy hoạch, chỉ có 14 cửa hàng ăn được cấp giấy phép kinh doanh.
Trưởng ban tổ chức lễ hội chùa Hương còn cho biết, rút kinh nghiệm năm nay các cửa hàng ăn không được ghi biển hiệu thịt thú rừng hoang dã, mà phải ghi cụ thể là nhím nuôi, heo nuôi… Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho du khách thắng cảnh suối Yến, chùa Hương sẽ huy động các thuyền chở phao cứu sinh, đồng thời sẽ bố trí phao ở những khu vực suối nước sâu.
Ban tổ chức lễ hội chùa Hương cho biết, vào ngày 6/1 Âm lịch, chùa Hương sẽ khai hội đầu xuân. Đến 15/1 Âm (đêm rằm) chùa Hương sẽ tổ chức đêm thơ nguyên tiêu.
Theo Infonet
_______________________
>>>>>>>>>>>>>>
LOẠT BÀI VỀ NHÂN VẬT "PHÁP VƯƠNG": 

1/CHUYỆN TAI NGHE MẮT THẤY VỀ "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/chuyen-mat-thay-tai-nghe-ve-uc-phap.html

2/MA ĐƯA LỐI CHO QUỶ VÀO NHÀ
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/ve-drukpa-viet-nam-phan-2-ma-ua-loi-cho.html

3/"PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA CÓ QUAN HỆ MẬT THIẾT VỚI NHÀ CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/uc-phap-vuong-gyalwang-drukpa-co-quan.html

4/PHÁP BẢO ĐẶC DỊ CỦA DÒNG DRUKPA
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/phap-bao-ac-di-cua-dong-drukpa_26.html

5/"PHÁP VƯƠNG" CÓ PHẢI LÀ PHÁP VƯƠNG?
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/phap-vuong-co-phai-la-phap-vuong_28.html 

6/"PHÁP VƯƠNG" LỪA ĐẢO: TƯỢNG PHẬT 2000 NĂM TUỔI
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-gyalwang-drukpa-12-lua-ao.html

7/CHÂN TƯỚNG "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA 12
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/chan-tuong-phap-vuong-gyalwang-drukpa-12.html 

8/"PHÁP VƯƠNG" LẠI QUẢ CHO GIÁO HỘI QUỐC DOANH
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-lai-qua-cho-giao-hoi-quoc.html 

 9/PHÁP VƯƠNG HÁM DANH
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-ham-danh.html

 10/GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VN LÊN TIẾNG VỀ "PHÁP VƯƠNG"
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/giao-hoi-phat-giao-vn-len-tieng-ve-phap.html 

11/GIÁO HỘI PGVN KHÔNG CHẤP NHẬN DANH XƯNG "PHÁP VƯƠNG"
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/giao-hoi-pgvn-khong-chap-nhan-danh-xung.html

12/ SƠ KẾT VỀ NHÂN VẬT "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA 12
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/so-ket-ve-nhan-vat-phap-vuong-gyalwang.html
   
13/ Ý KIẾN PHẢN HỒI VỀ HIỆN TƯỢNG "PHÁP VƯƠNG"

http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/y-kien-phan-hoi-ve-hien-tuong-phap-vuong.html#more 

14/"PHÁP VƯƠNG" LÀ KẺ VÔ DANH TIỂU TỐT TRONG PHẬT GIÁO TÂY TẠNG
 http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/phap-vuong-vo-danh-tieu-tot-trong-phat.html

15/THÍCH MINH HIỀN - CHỦ CHÙA HƯƠNG VI PHẠM PHÁP LUẬT BẢO VỆ DI SẢN VĂN HOÁ QUỐC GIA 
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/thich-minh-hien-chu-chua-huong-vi-pham.html

16/BẢO THÁP TÂY THIÊN CỦA LIÊN DOANH CHÙA HƯƠNG-DRUKPA CẦU ĐẢO CÁI GÌ?
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/bao-thap-tay-thien-cua-lien-doanh-chua.html
__________________________________