Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

VŨ TÔN LÙ - "THẰNG SÚC VẬT"? - PHẦN 1

 "THẰNG SÚC VẬT" không phải là từ chúng tôi gọi kẻ "miệng Nam mô- bụng bồ dao găm" LPV, mà chính do con trai ruột của hắn vỗ vào mặt hắn khi cả hai chạm mặt nhau tại một sự kiện công cộng.
  Chàng công tử họ Lê kia tại sao lại phẫn nộ và khinh rẻ người là cha đẻ ra mình?
  Có lẽ dân chơi Saigon không ai không biết đến công tử họ Lê của tập đoàn Lotus, một tay chơi có máu mặt với những trò đua siêu xe, đốt tiền thác loạn không kém cạnh các "thiếu gia" Cường Đô La, Minh Nhựa, Phan Thành... Vì thế có ai tin được rằng, công tử họ Lê nổi tiếng playboy kia lại không thể kiếm được mỹ nhân nào sánh vai mà phải nhờ cậy đến đại gia LPV-cha mình tìm ghệ cho mình?
  Trong dịp LPV qua Nepal chầu "Pháp Vương", chúng tôi đã được nghe từ chính miệng cả LPV và cô nàng mỹ nhân kia (khi đó đã là hôn thê của công tử họ Lê) hào hứng kể rất ăn nhịp về giai thoại cả hai cùng bay từ Úc về VN trên một chuyến bay. Đại gia LPV  kết mỹ nhân này quá, liền gạ chuyện để rồi dụ dỗ "Cô có muốn làm con dâu tui hôn?". Những tưởng rằng đại gia có lòng thương con trai như trời biển mà lo cho thằng con playboy của mình có được gia đình hạnh phúc. Nào ngờ gần đến ngày cưới, công tử họ Lê phát hiện ra mình chỉ là kẻ đổ vỏ cho thằng cha khốn nạn của mình. Phẫn uất, công tử họ Lê không xuất hiện tại lễ gia tiên trong hôn lễ của chính mình. Sau đó ít tháng bà vợ của đại gia LPV quá chán ngán với cái thói chó lợn của "thằng súc vật" nên đã ly dị và bán hết cổ phần của mình trong tập đoàn Lotus.
   Thói chó lợn của "thằng súc vật" này mình cũng chứng kiến tận mắt vào một lần khác.
   Số là mình gặp hắn tại Đại hội Phật giáo Toàn cầu ở New Delhi cuối năm 2011. Lần đó tay tự xưng là "Con Phật" (Phật Tử) này không phải là đại biểu chính thức mà tham gia ăn theo với tư cách dự thính. Những tưởng, hắn cố gắng xin tham dự để học hỏi Phật Pháp chính tông. Nào ngờ 'Con Phật" đi dự đại hội Phật giáo để dẫn một con bồ nhí trẻ đẹp kè kè một bên ngay trước mũi bà vợ chính thức. Thật là vô sỉ cho kẻ luôn vỗ ngực tự xưng là "Con Phật", ăn chay trường và luôn miệng rao giảng đạo đức làm người.
 Năm ngoái, chúng tôi đã có dẫn bài của báo chí trong nước về những vụ "Phật Tử" LPV chèn ép dân, phá đường nước tưới để triệt hạ đường sống của dân tại nơi hắn chiếm đât làm khu du lịch tâm linh. Là đệ tử ruột của "Pháp Vương" Drukpa, "thằng súc vật" này có lẽ đã bị tẩu hoả nhập ma vì tu tập theo ma đạo của "Pháp Vương". Vợ bỏ, con xỉ nhục giữa chốn đông người, dân chúng khắp nơi nguyền rủa vì phá hoại môi trường và triệt hạ đường sống của con người.
  Ác Nghiệp báo ứng cho "thằng súc vật" này đang đếm từng ngày. Hãy chờ xem!
(Mời xem tiếp phần 2)