Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

SỰ THẬT VỀ VIỆC CẤP ĐẤT CẤT CHÙA TẠI LUMBINI CHO HUYỀN DIỆU




 NP:   Ngưỡng mộ Thám Tử Lý Phong đã moi ra được bằng chứng xác thực về sự "nổ" của Huyền Diệu.

http://thamtulyphong.wordpress.com/2012/11/19/huyen-dieu-lao-toet-ve-viec-phuc-hung-lumbini/

BẰNG CHỨNG VỀ VIỆC LÁO TOÉT CỦA HUYỀN DIỆU

Lý Phong đã nhận được cùng với thư của ông Rajendra Magar Thapa bản sao hợp đồng xin thuê đất cất chùa trong khu quy hoạch của Lumbini Development Trust. Xin đăng tải bằng chứng này để bà con thấy rõ Huyền Diệu-Lâm Trung quốc láo toét ra sao về việc phục hưng Thánh Địa Lâm tỳ ni của hắn.
Như đã biết , sau khi Tổng thư ký Liên Hiệp quốc U Thant vận động phục hưng Thánh Địa Lumbini, chính phủ vương quốc Nepal dưới sự chỉ đạo nhiệt tình của Quốc vương Mahendra đã nhanh chóng bắt tay vào việc. Chính phủ Nhật Bản , qua sự vận động và uy tín của TTK U Thant đã dâng tặng số tiền 1 triệu Mỹ kim vào năm 1970 ( thời giá ngày nay chắc hơn 20 triệu Mỹ kim) để quy hoạch Lumbini. Sau khi có Quy Hoạch Tổng thể (Master Plan) Chính phủ vương quốc Nepal lập ra Lumbini Development Trust (LDT) quản lý toàn bộ khu vực Lumbini rộng lớn (1/15 tổng diện tích nước Nepal).
LDT bắt đầu mời các nước đến cất chùa tại khu quy hoạch. Khi ấy Lâm Trung Quốc đang xây cất ngôi chùa VNPQT đầu tiên tại Bodh Gaya – India, liền vội vàng bay qua Nepal xí phần vốn dành cho nước Việt Nam (Việt Nam Cộng Hòa vốn là thành viên của Ủy Ban Phát Triển Lumbini tại Liên Hiệp Quốc từ năm 1973). Xí phần vậy là có dụng ý kinh doanh cho cá nhân hắn chứ lúc ấy Lâm Trung quốc làm gì có tiền để xây cất một ngôi chùa đại diện cho Phật giáo Việt Nam. Rất nhiều bà con Phật tử Việt Nam từ Mỹ, châu Âu đã kể lại những chuyến hành hương ghé qua Lumbini. Khi đó Lâm Trung Quốc ở nhờ trong một căn phòng tồi tàn của LDT trong dãy nhà được cất lên từ thập niên 1970 do tiền cúng 1,000USD của U Thant. Mỗi lần nghe có đoàn Việt Nam hành hương là Lâm trung Quốc vội vã đạp xe đạp chạy theo chận các đoàn xe hành hương của người Việt để…. xin tiền cất chùa! (Hi hi giống thương binh xin đểu quá!) Các thầy hướng dẫn các đoàn hành hương thì không lạ gì kẻ đội lốt “sư” Huyền Diệu nên thường cố né tránh, khi chẳng đặng đừng thì mới phải để các Phật tử xuống xe cúng dường …. vài chục đô la… (chuyện này có kể trong cuốn hồi ký của một nữ Việt kiều Mỹ chủ một tờ báo ở Cali)… Mấy chục đô đó chỉ đủ cho Huyền Diệu sống cầm hơi cho đến ngày “Tiền định” (tiền=money chứ hổng phải tiền=trước) Lâm Trung quốc gặp được Hồ Anh Thái, nhân viên của Đại Sứ Quán Việt Cộng tại Ấn Độ. Thế là một liên minh ma quỷ ra đời. Hồ Anh Thái mớm cho Lâm Trung quốc câu chuyện bịa đặt về công lao phục hưng thánh địa do công đi mời các nước đến cất chùa tại Lumbini.  Từ đó Cộng Sản Việt Nam bắt đầu bơm tiền để Lâm Trung Quốc cất một ngôi chùa hoành tráng.
Cũng từ đó Huyền Diệu- Lâm Trung Quốc bắt đầu nổi tiếng …. tăng tăng tăng tằng….
Mời Các bạn xem qua Bản Hợp Đồng  XIN THUÊ ĐẤT CẤT CHÙA CỦA HUYỀN DIỆU TẠI LUMBINI





Dịch Những chi tiết đáng chú ý: Xin hãy cho phép chúng tôi THUÊ MỘT LÔ ĐẤT theo mô tả bên dưới để xây dựng một ngôi chùa….

Hợp đồng cho thuê đất giữa LDT và VNPQT

LDT cho thuê một lô đất trong khu quy hoạch cất chùa ; QUYỀN SỞ HỮU CỦA LÔ ĐẤT VẪN THUỘC VỀ LDT

Phí thuê đất là 150, 200 và 300 đô la Mỹ cho các diện tích 80x80m, 120x120m và 160x160m (Huyền diệu thuê lô 120x120m nên mỗi năm chỉ đóng cho Nepal có… 200 đô la Mỹ. Quá bèo!)

Chỉ 2 năm sau khi giao đất (1995) LDT đã phải nhắc nhở Huyền Diệu về việc nhận đất mà không xây chùa. Huyền Diệu chữa cháy bằng cách HỨA : Hứa sẽ tặng cho LDT tất cả các máy móc nhập vô Nepal để cất chùa… Hi Hi… 20 năm qua Huyền Diệu có nhập cái máy con khỉ gì vô Nepal, toàn mướn thợ hồ làm thủ công. Cũng chưa bao giờ làm bất cứ công tác từ thiện nào ở Lumbini cho địa phương!