Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

AROUND NEPAL IN FESTIVAL 2018 - CONTINUE

Đến tận bây giờ (15/11/2018) tôi vẫn còn say ngất ngư với dòng thác cảm xúc ngập tràn tâm tưởng mà chuyến đi hơn 3000km, trong 25 ngày qua hết 7 tỉnh của Nepal vừa kết thúc vào tháng trước.
 Một phần là sự vất vả của hành trình: mỗi ngày phải di chuyển trung bình gần 200km, hôm trước vừa ở đồng bằng Terai 400m trên mực nước biển nhiệt độ 30oC thì hôm sau đã phải bò trên những con đèo quanh co khúc khuỷu dài hàng trăm km để lên những thị trấn nằm trên 1500m trên mực nước biển lạnh dưới 10oC.


 Phần khác là mạng Internet Wifi ở các quán trọ dọc đường hoặc mạng di động 4G/3G quá yếu nên tôi cũng không thể post hình ảnh hoặc video cập nhật mỗi ngày như mong muốn. Nhất là khi vừa xuất phát được vài ngày thì vào ngày thứ 4 của chuyến đi khi tôi không thể vào mạng thì đã bị hack một tài khoản Facebook đã dùng gần 10 năm qua, kẻ gian còn cố tấn công vào các tài khoản email của tôi cho nên tôi phải giới hạn đăng nhập các tài khoản trong suốt thời gian còn lại của chuyến đi.
  Kể từ hôm nay tôi sẽ cố gắng post những thu nhặt của mình về hành trình qua 7 tỉnh Nepal vừa rồi, một hành trình không thể nào quên của cuộc đời tôi.
  Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC BẠN XEM CÁC BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ Ở :