Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

“PHÁP BẢO” ĐẶC DỊ CỦA DÒNG DRUKPA


 Mật tông Tây tạng có rất nhiều tông phái và truyền thừa. Mỗi dòng truyền thừa lại có một cách tu tập chuyên biệt và có các pháp bảo riêng. Dòng Drukpa tuy phát tích từ vùng Ralung có rồng hiện ra của Tây Tạng nhưng thực sự đạt đến tột đỉnh chỉ khi một pháp sư của dòng này có biệt danh là Thần Khùng (Divine Madman) mang GIÁO LÝ DRUKPA đến một vùng đất hoang sơ của đạo Bon ở miền Đông Nam Tây Tạng truyền bá và lập thành vương quốc ngày nay là Bhutan vào thế kỷ thứ 15. Bhutan từ thời đó có tên là Druk - Vùng đất của Rồng (hoặc cũng có thể hiểu là Vùng Đất của dòng Drukpa); cái tên Bhutan chỉ xuất hiện khi người Anh xâm chiếm India vào cuối thế kỷ 17. Cho nên nói đến Drukpa thì phải nói đến Bhutan, và hiển nhiên mọi tinh hoa cũng như đặc điểm của Drukpa sẽ phô bày rõ nét nhất ở Bhutan. Ngày nay, một “Pháp Vương” Drukpa khác lại mang giáo lý Drukpa đến truyền bá ở vùng đất mông muội (theo cách nói của các nhà truyền giáo thế kỷ 19-20) ở vùng Đông Đông Nam Tibet. Vùng đất mà “Pháp Vương” nhận xét buồn cười là “đất rồng bay xuống” (chứ không phải Bay Lên-Thăng Long).

  Dòng Drukpa có một pháp bảo rất đặc dị mà bất kỳ ai khi biết đến đều phải bật ngửa người vì quá quái dị. Đó là “CỦA QUÝ ĐÀN ÔNG” (“dương vật”). Vốn dĩ Mật tông Tây tạng có một pháp khí gọi là RDO RJE (tiếng Tạng) – VAIJRA (Sanskrit) và Hán Việt là Kim Cương Chữ hay Kim Cương Chuỳ.   Tuy nhiên dòng Drukpa đã biến tướng pháp khí này từ khi Thần Khùng chỉ vào “của quý’ của mình và gọi đó là “ Flaming Thunderbolt”  (Kim Cương Chuỳ rực lửa).
THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI!




Theo lịch sử của giáo phái này, dòng truyền thừa Drukpa được thành lập bởi Tsangpa Gyare (1161-1211)  vào cuối thế kỷ 12 ở Ralung, Tibet. Tuy nhiên Drukpa chỉ đạt đến tột đỉnh huy hoàng của nó khi một đạo sư cao cấp của nó trốn tránh truy nã từ nhà cầm quyền Tibet đã đào thoát xuống vùng Đông Nam Tibet thiết lập Drukpa tại đây và tạo dựng nên vương quốc Bhutan. Cho nên, nói đến Drukpa thì phải nói đến Bhutan. Và chỉ có ở Bhutan, Drukpa mới hiển lộ tất cả tinh hoa cũng như bí ẩn nhất của nó. Vì được xem là quốc giáo, Drukpa Bhutan độc quyền áp đặt lên toàn bộ dân chúng Bhutan tín ngưỡng , nghi lễ, văn hoá, phong cách sống.  
  Thần Khùng xuất thân từ dòng dõi  của "Pháp Vương" Gyalwang Drukpa Đệ Nhị . Người ta có tuổi của ông (1455-1529) nhưng không thấy nói đến tên thật, chỉ gọi theo tiếng Tạng là Drukpa Kunley (Thằng Khùng của dòng truyền thừa Drukpa) , sau này được dòng Drukpa suy tôn lên bậc thánh thần nên dịch ra tiếng Anh là Divine Madman – Thần Khùng. Do không thể sống đời khổ hạnh, kham nhẫn của một tu sĩ mật tông bên trong tu viện; vả lại thích uống rượu và ham mê phụ nữ nên Thần Khùng cởi áo choàng lama, rời khỏi tu viện Drukpa ở Tibet mà vân du xuống vùng Đông Nam (Bhutan ngày nay) để “truyền đạo” cho phụ nữ theo cách “mật tông” của ông.

      “Tôi có thể làm tình với thật nhiều phụ nữ
        bởi vì tôi giúp họ đi vào con đường Giác Ngộ”
     I can have sex with many women,
     because I help them to go the path of enlightenment.”
                                      (bài Thơ về Hạnh Phúc của Drukpa Kunley)



 Ông này còn có một biệt danh rất phổ biến ở Bhutan là “ Vị Thánh của 5000 phụ nữ” (Saint of 5000 women – biệt danh đề cập đến thành tích ông này đã làm tình với 5000 phụ nữ). Thần Khùng nổi tiếng bởi cái tai tiếng là dùng ”của quý” của mình để “truyền đạo” cho phụ nữ, bất kể già trẻ lớn bé mà ông gặp trên đường ( mà ông nói là có duyên với ông); thậm chí truyện dân gian Bhutan còn nói là Thần Khùng đã từng đề nghị được làm tình với chính mẹ ruột của mình với lý do loạn luân là điều tuyệt vời. Đúng là KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU!

“Một cô gái thì tìm thấy lạc thú trong tình yêu
  Một chàng trai thì tìm thấy lạc thú trong sex
  Một lão già thì tìm thấy lạc thú trong ký ức
  Đó là Giáo Lý của Ba Lạc Thú”
    ( Bài Ca về Lạc thú – Drukpa Kunley)

  Chính Drukpa Kunley đã tạo lập nền móng cho giáo phái Drukpa ăn sâu bắt rễ vào văn hoá Bhutan cho đến ngày nay. Ngày nay, đến Bhutan, một trong những tu viện nổi tiếng nhất, được các tour du lịch giới thiệu cho du khách chính là Chimi Lhakhang, tu viện do chính Thần Khùng tạo lập.

    Dựa vào tín ngưỡng phồn thực của dân địa phương, tín ngưỡng thờ phụng Linga của Hindu, và pháp khí mật tông Vajra (Kim Cương Chuỳ thật ra một biến thể mật tông từ Linga của Hindu), Thần Khùng đã lợi dụng đầu óc mê tín đến mê muội của dân chúng mà bảo rằng “của quý” của mình chính là Kim Cương Chuỳ. Và nhân đó, mượn luôn việc “truyền bí pháp mật tông” để lạm dụng tình dục hàng ngàn phụ nữ.
 
Kunley truyền bí pháp

   Dòng Drukpa không xấu hổ với việc này mà còn hãnh diện tôn thờ “của quý” của Thần Khùng như là Kim Cương Chuỳ Rực Lửa – Flaming Thunderbolt. Khắp nơi ở Bhutan, dòng Drukpa truyền bá, phổ biến hình tượng dương vật. Thậm chí còn vẽ lên tường, trang hoàng, mọi nơi mọi chốn tôn nghiêm; kể cả nơi thờ phượng các vị Phật. Tu viện Chimi Lhakhang thì nổi tiếng với việc cầu tự. Phụ Nữ hiếm muộn chịu khó đến đó cầu bái, cúng dường sẽ được các lama dùng “pháp bảo” hình dương vật ban phước lên đầu và thân thể, niệm chú do Thần Khùng truyền lại, và được các lama đó nói là nhờ ơn phù trì của Thần Khùng họ sẽ có con.








  Trong mỗi kiến trúc của phái Drukpa, từ tu viện, cung điện hoàng gia, pháo đài, Phật đường, bảo tháp cho đến nhà dân chúng, các pháp sư Drukpa đều trấn yểm các “pháp bảo” của giáo phái của họ. Pháp bảo Drukpa đó chính là hình tượng các dương vật. Ít thì 4 góc nhà; nhiều thì hằng trăm dương vật treo lủng lẳng khắp mái nhà, chôn ở các vị trí trọng yếu của kiến trúc.
 Theo lời của các pháp sư Drukpa thì các “pháp bảo” Drukpa đó (các dương vật) sẽ đem lại công danh, tiền bạc, con cái cho  gia chủ.







  Cho nên, đọc thấy “Pháp Vương” Gyalwang Drukpa đời thứ 12 trấn yểm phong thuỷ nước ta tại nơi phát tích nước Việt (Vĩnh Phúc) tôi quá lo lắng. Không biết có giống như vụ Hòn Đá trấn yểm đền Hùng những năm trước hay không?


   Gì chứ hàng trăm hàng ngàn “Pháp Bảo” Dương Vật của Drukpa trấn yểm nơi phát tích thì nước Việt chắc sẽ hết cất đầu lên nổi. Đúng như “Pháp Vương” nói là “Rồng bay xuống”. Có khi nào lịch sử lại lập lại một lần nữa? Vì "Pháp Vương" Gyalwang Drukpa đời thứ 12 nổi tiếng với tuyên bố tái sinh xuống trần để "độ" cho phụ nữ và là chuyên gia trong việc chỉ mở các NỮ TU VIỆN DÒNG DRUKPA ở khắp nơi mà ông đặt chân đến.
   Ô, “Thời mông muội”... tà ma quỷ quái chễm chệ trên ngôi!

>>>>>>>>>>>>>>
LOẠT BÀI VỀ NHÂN VẬT "PHÁP VƯƠNG": 

1/CHUYỆN TAI NGHE MẮT THẤY VỀ "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/chuyen-mat-thay-tai-nghe-ve-uc-phap.html

2/MA ĐƯA LỐI CHO QUỶ VÀO NHÀ
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/ve-drukpa-viet-nam-phan-2-ma-ua-loi-cho.html

3/"PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA CÓ QUAN HỆ MẬT THIẾT VỚI NHÀ CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/uc-phap-vuong-gyalwang-drukpa-co-quan.html

4/PHÁP BẢO ĐẶC DỊ CỦA DÒNG DRUKPA
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/phap-bao-ac-di-cua-dong-drukpa_26.html

5/"PHÁP VƯƠNG" CÓ PHẢI LÀ PHÁP VƯƠNG?
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/phap-vuong-co-phai-la-phap-vuong_28.html 

6/"PHÁP VƯƠNG" LỪA ĐẢO: TƯỢNG PHẬT 2000 NĂM TUỔI
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-gyalwang-drukpa-12-lua-ao.html

7/CHÂN TƯỚNG "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA 12
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/chan-tuong-phap-vuong-gyalwang-drukpa-12.html 

8/"PHÁP VƯƠNG" LẠI QUẢ CHO GIÁO HỘI QUỐC DOANH
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-lai-qua-cho-giao-hoi-quoc.html 

 9/PHÁP VƯƠNG HÁM DANH
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-ham-danh.html

 10/GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VN LÊN TIẾNG VỀ "PHÁP VƯƠNG"
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/giao-hoi-phat-giao-vn-len-tieng-ve-phap.html 

11/GIÁO HỘI PGVN KHÔNG CHẤP NHẬN DANH XƯNG "PHÁP VƯƠNG"
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/giao-hoi-pgvn-khong-chap-nhan-danh-xung.html

12/ SƠ KẾT VỀ NHÂN VẬT "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA 12
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/so-ket-ve-nhan-vat-phap-vuong-gyalwang.html
   
13/ Ý KIẾN PHẢN HỒI VỀ HIỆN TƯỢNG "PHÁP VƯƠNG"

http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/y-kien-phan-hoi-ve-hien-tuong-phap-vuong.html#more 

14/"PHÁP VƯƠNG" LÀ KẺ VÔ DANH TIỂU TỐT TRONG PHẬT GIÁO TÂY TẠNG
 http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/phap-vuong-vo-danh-tieu-tot-trong-phat.html

15/THÍCH MINH HIỀN - CHỦ CHÙA HƯƠNG VI PHẠM PHÁP LUẬT BẢO VỆ DI SẢN VĂN HOÁ QUỐC GIA 
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/thich-minh-hien-chu-chua-huong-vi-pham.html

16/BẢO THÁP TÂY THIÊN CỦA LIÊN DOANH CHÙA HƯƠNG-DRUKPA CẦU ĐẢO CÁI GÌ?
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/bao-thap-tay-thien-cua-lien-doanh-chua.html
__________________________________