Dòng Drukpa có một
pháp bảo rất đặc dị mà bất kỳ ai khi biết đến đều phải bật ngửa người vì quá
quái dị. Đó là “CỦA QUÝ ĐÀN ÔNG” (“dương vật”). Vốn dĩ Mật tông Tây tạng có một
pháp khí gọi là RDO RJE (tiếng Tạng) – VAIJRA (Sanskrit) và Hán Việt là Kim
Cương Chữ hay Kim Cương Chuỳ. Tuy nhiên
dòng Drukpa đã biến tướng pháp khí này từ khi Thần Khùng chỉ vào “của quý’ của
mình và gọi đó là “ Flaming Thunderbolt”
(Kim Cương Chuỳ rực lửa).
THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI!
THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI!
Theo lịch sử của giáo phái này, dòng truyền thừa Drukpa được
thành lập bởi Tsangpa Gyare (1161-1211) vào
cuối thế kỷ 12 ở Ralung, Tibet. Tuy nhiên Drukpa chỉ đạt đến
tột đỉnh huy hoàng của nó khi một đạo sư cao cấp của nó trốn tránh truy nã từ
nhà cầm quyền Tibet đã đào thoát xuống vùng Đông Nam Tibet thiết lập Drukpa tại
đây và tạo dựng nên vương quốc Bhutan. Cho nên, nói đến Drukpa thì phải nói đến
Bhutan.
Và chỉ có ở Bhutan,
Drukpa mới hiển lộ tất cả tinh hoa cũng như bí ẩn nhất của nó. Vì được xem là
quốc giáo, Drukpa Bhutan độc
quyền áp đặt lên toàn bộ dân chúng Bhutan tín ngưỡng , nghi lễ, văn
hoá, phong cách sống.
Thần Khùng xuất thân
từ dòng dõi của "Pháp Vương" Gyalwang Drukpa Đệ Nhị .
Người ta có tuổi của ông (1455-1529) nhưng không thấy nói đến tên thật, chỉ gọi
theo tiếng Tạng là Drukpa Kunley (Thằng Khùng của dòng truyền thừa Drukpa) ,
sau này được dòng Drukpa suy tôn lên bậc thánh thần nên dịch ra tiếng Anh là
Divine Madman – Thần Khùng. Do không thể sống đời khổ hạnh, kham nhẫn của một
tu sĩ mật tông bên trong tu viện; vả lại thích uống rượu và ham mê phụ nữ nên
Thần Khùng cởi áo choàng lama, rời khỏi tu viện Drukpa ở Tibet mà vân du xuống
vùng Đông Nam (Bhutan ngày nay) để “truyền đạo” cho phụ nữ theo cách “mật tông”
của ông.
“Tôi có thể làm
tình với thật nhiều phụ nữ
bởi vì tôi
giúp họ đi vào con đường Giác Ngộ”
“I can
have sex with many women,
because I help them to go the path of
enlightenment.”
(bài Thơ
về Hạnh Phúc của Drukpa Kunley)
Ông này còn có một
biệt danh rất phổ biến ở Bhutan
là “ Vị Thánh của 5000 phụ nữ” (Saint of 5000 women – biệt danh đề cập đến
thành tích ông này đã làm tình với 5000 phụ nữ). Thần Khùng nổi tiếng bởi cái
tai tiếng là dùng ”của quý” của mình để “truyền đạo” cho phụ nữ, bất kể già trẻ
lớn bé mà ông gặp trên đường ( mà ông nói là có duyên với ông); thậm chí truyện
dân gian Bhutan còn nói là Thần Khùng đã từng đề nghị được làm tình với chính
mẹ ruột của mình với lý do loạn luân là điều tuyệt vời. Đúng là KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU!
“Một cô gái thì tìm thấy lạc thú trong tình yêu
Một chàng trai thì tìm
thấy lạc thú trong sex
Một lão già thì tìm
thấy lạc thú trong ký ức
Đó là Giáo Lý của Ba
Lạc Thú”
( Bài Ca về Lạc
thú – Drukpa Kunley)
Chính Drukpa Kunley
đã tạo lập nền móng cho giáo phái Drukpa ăn sâu bắt rễ vào văn hoá Bhutan cho đến
ngày nay. Ngày nay, đến Bhutan,
một trong những tu viện nổi tiếng nhất, được các tour du lịch giới thiệu cho du
khách chính là Chimi Lhakhang, tu viện do chính Thần Khùng tạo lập.
Dựa vào tín ngưỡng
phồn thực của dân địa phương, tín ngưỡng thờ phụng Linga của Hindu, và pháp khí
mật tông Vajra (Kim Cương Chuỳ thật ra một biến thể mật tông từ Linga của
Hindu), Thần Khùng đã lợi dụng đầu óc mê tín đến mê muội của dân chúng mà bảo
rằng “của quý” của mình chính là Kim Cương Chuỳ. Và nhân đó, mượn luôn việc “truyền
bí pháp mật tông” để lạm dụng tình dục hàng ngàn phụ nữ.
Trong mỗi kiến trúc của phái Drukpa, từ tu viện, cung điện hoàng gia, pháo đài, Phật đường, bảo tháp cho đến nhà dân chúng, các pháp sư Drukpa đều trấn yểm các “pháp bảo” của giáo phái của họ. Pháp bảo Drukpa đó chính là hình tượng các dương vật. Ít thì 4 góc nhà; nhiều thì hằng trăm dương vật treo lủng lẳng khắp mái nhà, chôn ở các vị trí trọng yếu của kiến trúc.
Theo lời của các pháp sư Drukpa thì các “pháp bảo” Drukpa đó (các dương vật) sẽ đem lại công danh, tiền bạc, con cái cho gia chủ.
Cho nên, đọc thấy “Pháp Vương” Gyalwang Drukpa đời thứ 12 trấn yểm phong thuỷ nước ta tại nơi phát tích nước Việt (Vĩnh Phúc) tôi quá lo lắng. Không biết có giống như vụ Hòn Đá trấn yểm đền Hùng những năm trước hay không?
Gì chứ hàng trăm hàng ngàn “Pháp Bảo” Dương Vật của Drukpa trấn yểm nơi phát tích thì nước Việt chắc sẽ hết cất đầu lên nổi. Đúng như “Pháp Vương” nói là “Rồng bay xuống”. Có khi nào lịch sử lại lập lại một lần nữa? Vì "Pháp Vương" Gyalwang Drukpa đời thứ 12 nổi tiếng với tuyên bố tái sinh xuống trần để "độ" cho phụ nữ và là chuyên gia trong việc chỉ mở các NỮ TU VIỆN DÒNG DRUKPA ở khắp nơi mà ông đặt chân đến.
Ô, “Thời mông muội”... tà ma quỷ quái chễm chệ trên ngôi!
>>>>>>>>>>>>>>
LOẠT BÀI VỀ NHÂN VẬT "PHÁP VƯƠNG":
1/CHUYỆN TAI NGHE MẮT THẤY VỀ "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/chuyen-mat-thay-tai-nghe-ve-uc-phap.html
2/MA ĐƯA LỐI CHO QUỶ VÀO NHÀ
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/ve-drukpa-viet-nam-phan-2-ma-ua-loi-cho.html
3/"PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA CÓ QUAN HỆ MẬT THIẾT VỚI NHÀ CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/uc-phap-vuong-gyalwang-drukpa-co-quan.html
4/PHÁP BẢO ĐẶC DỊ CỦA DÒNG DRUKPA
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/phap-bao-ac-di-cua-dong-drukpa_26.html
5/"PHÁP VƯƠNG" CÓ PHẢI LÀ PHÁP VƯƠNG?
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/09/phap-vuong-co-phai-la-phap-vuong_28.html
6/"PHÁP VƯƠNG" LỪA ĐẢO: TƯỢNG PHẬT 2000 NĂM TUỔI
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-gyalwang-drukpa-12-lua-ao.html
7/CHÂN TƯỚNG "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA 12
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/chan-tuong-phap-vuong-gyalwang-drukpa-12.html
8/"PHÁP VƯƠNG" LẠI QUẢ CHO GIÁO HỘI QUỐC DOANH
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-lai-qua-cho-giao-hoi-quoc.html
9/PHÁP VƯƠNG HÁM DANH
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/phap-vuong-ham-danh.html
10/GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VN LÊN TIẾNG VỀ "PHÁP VƯƠNG"
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/giao-hoi-phat-giao-vn-len-tieng-ve-phap.html
11/GIÁO HỘI PGVN KHÔNG CHẤP NHẬN DANH XƯNG "PHÁP VƯƠNG"
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/giao-hoi-pgvn-khong-chap-nhan-danh-xung.html
12/ SƠ KẾT VỀ NHÂN VẬT "PHÁP VƯƠNG" GYALWANG DRUKPA 12
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/so-ket-ve-nhan-vat-phap-vuong-gyalwang.html
13/ Ý KIẾN PHẢN HỒI VỀ HIỆN TƯỢNG "PHÁP VƯƠNG"
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/10/y-kien-phan-hoi-ve-hien-tuong-phap-vuong.html#more
14/"PHÁP VƯƠNG" LÀ KẺ VÔ DANH TIỂU TỐT TRONG PHẬT GIÁO TÂY TẠNG
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/phap-vuong-vo-danh-tieu-tot-trong-phat.html
15/THÍCH MINH HIỀN - CHỦ CHÙA HƯƠNG VI PHẠM PHÁP LUẬT BẢO VỆ DI SẢN VĂN HOÁ QUỐC GIA
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/thich-minh-hien-chu-chua-huong-vi-pham.html
16/BẢO THÁP TÂY THIÊN CỦA LIÊN DOANH CHÙA HƯƠNG-DRUKPA CẦU ĐẢO CÁI GÌ?
http://nguyenphunepal.blogspot.com/2015/11/bao-thap-tay-thien-cua-lien-doanh-chua.html
__________________________________